Aardman Nathan Love - studio hoạt hình chuyên làm những quảng cáo siêu độc đáo

author
Giáng sinh luôn là một dịp quan trọng mà bất kỳ studio nào cũng đặt mốc để ra được một sản phẩm nào đó. Và Nathan love, một studio đến từ New York đã cho ra mắt video stop-motion chủ đề giáng sinh về nhân vật Nick Bumpers.

Trực thuộc Aardman Animation, Nathan Love cũng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách stop-motion khi làm nên video với 20 phân đoạn stop-motion này. Nhân vật Nick Bumpers được yêu thích của kênh Nickelodeon trở nên vô cùng lạ mắt ở định dạng CGI là một cách để kênh này quảng bá trong mùa lễ cuối năm. Dự định bộ stop-motion này sẽ được dùng để quảng cáo trên kênh Nickelodeon và những kênh truyền thông khác, đã bắt đầu từ đầu tháng 12. Bạn có thể xem những phân đoạn tổng hợp ấy dưới đây:

Thành lập vào năm 2007, ANL đã chuyên sản xuất những dự án CG cho các khách hàng chính như  Kellogg’s, Kraft, Baskin Robbins, Pepsi, NBC Universal và Nickelodeon với thế mạnh ở lĩnh vực quảng cáo. Năm 2015, Aardman Animation thực hiện việc mua đa số cổ phần tại Nathan Love nhằm mục đích có được một trụ sở sản xuất nằm ngoài nước Anh, và do đó, Aardman Nathan Love (ANL – tên mới sau khi được đổi), tọa lạc tại New York, chuyên trách về mảng quảng cáo của studio này. Việc này được cho là giúp Aardman có thêm cơ hội làm việc với những khách hàng tiềm năng tại Mỹ, chứ không đơn thuần là chia sẻ việc cho những dự án hiện có tại Anh. 

Nhà sáng lập của ANL, Joe Burrascano cũng chính là đạo diễn của chiến dịch “Winter Refresh” này, cho biết việc làm mới những nhân vật vô cùng nổi tiếng của kênh Nick như Spongebob, Lincoln Loud và Henry Danger cũng như những nhân vật người tuyết là chủ ý được đặt ra ngay từ đầu.

Yếu tố kĩ thuật của video stop-motion được dựa trên ý tưởng sáng tạo ban đầu của Nick, khi anh muốn phong cách gợi nhớ về những dịp lễ hội đặc biệt của Rankin/Bass như dự án trước đó là Rudolph the Red Nosed Reindeer hay Frosty the Snowman. Ngoài ra, việc làm bằng công nghệ CG cho nhóm sáng tạo có được cảm giác tạo nên một thế giới thật và có hồn hơn, với những thứ vật chất có thể chạm vào và cảm nhận được. Hơn nữa, họ còn có được sự tự do sáng tạo những cách dẫn dắt khác nhau sao cho thú vị và thu hút.

Những dự án khác của studio ANL, một trong số đó là video quảng cáo cho nhãn hàng Sprite với phong cách stop-motion ở định dạng CG.

Video quảng cáo cho nhãn hàng Adidas đầy ấn tượng:

Tất cả những dự án độc đáo của Aardman Nathan Love có thể đuợc xem tại trang này: 

http://aardman.nathanlove.com/

 

Bình luận
0 Comments