BBC vung tiền vào mảng phim trẻ em để đấu với Netflix

author

Nhà đài này sẽ cam kết chi thêm 44 triệu đô la vào nội dung của trẻ em để chống lại ảnh hưởng ngày càng gia tăng của các dịch vụ trực tuyến.

BBC được thiết lập để bật lại sự ảnh hưởng ngày càng tăng của các đối thủ SVOD như Netflix và Amazon trong mảng nội dung của trẻ em bằng cách thông báo sẽ bỏ ra một khoản tiền mặt trị giá hàng triệu đô la để đầu tư. Nhà đài đã tiết lộ chi phí để sản xuất các chương trình tv dành cho trẻ em trong 3 năm lên tới trị giá 34 triệu bảng (44 triệu đô la), đẩy chi tiêu hàng năm dành cho các chương trình trẻ em từ 142 triệu đô la đến 160 triệu đô la từ năm 2019-2020.

Netflix-BBC  BBC vung tiền vào mảng phim trẻ em để đấu với Netflix Netflix BBC

Bởi các nhà đài ở Anh đang dần không còn quan tâm vào mảng nội dung truyền hình cho trẻ em nữa mà giảm từ 180 triệu đô la năm 2005 xuống còn 99 triệu đô la vào năm 2015 .Một nguồn tin từ đài BBC nói với The Guardian: ” Trừ khi chúng ta muốn có nền văn hóa của chúng ta được hình thành và xác định bởi sự trỗi dậy của các công ty Bờ Tây Hoa Kỳ còn không thì việc đầu tư vào nội dung của Anh, đặc biệt đối với giới trẻ là điều rất quan trọng.

netflix-originals-kids-02  BBC vung tiền vào mảng phim trẻ em để đấu với Netflix netflix originals kids 02

Tổng giám đốc BBC, Tony Hall và Chủ tịch David Clementi, dự kiến ​​sẽ thông báo chính thức việc đầu tư này vào thứ ba. “Tony Hall đã đặt ra một thách thức rõ ràng: để tái tạo lại BBC cho một thế hệ mới”, nguồn tin cho biết thêm. “Cách mà trẻ em và thanh thiếu niên đang xem và tiếp thu các chương trình trong khi các nội dung khác đang thay đổi nhanh chóng, do đó BBC cần phải đáp ứng được việc này. Chúng tôi đang khám phá cách các công nghệ mới có thể nâng cao nhận thức trẻ em và người lớn cũng có thể truy cập các dịch vụ xem phim và khám phá những nội dung mới. ”

4202436300000578-0-image-a-37_1499126441658  BBC vung tiền vào mảng phim trẻ em để đấu với Netflix 4202436300000578 0 image a 37 1499126441658

Bình luận
0 Comments