'Chảo lửa tình yêu' dẫn đầu thị hiếu khán giả Hàn trong tuần qua

author
Bộ phim hài hước 'Chảo lửa tình yêu' (Wok of love) lấy đề tài nấu ăn đang dẫn đầu bảng xếp hạng TV ratings tuần qua.

'Chảo lửa tình yêu' - Một bộ phim hài lãng mạn bao quanh một nhà hàng Trung Quốc tồi tàn đang đứng đầu bảng xếp hạng truyền hình hàng tuần, dữ liệu thông báo từ hôm thứ Tư.

Cụ thể là tác phẩm mới của đài SBS đạt 254.4 điểm CPI, cao hơn lần 'The Miracle We Met' chạm nóc rating, lúc đó tầm 245,6 điểm CPI.

Nội dung 'Chảo lửa tình yêu' được chắp bút bởi biên kịch Seo Sook Hyang, người được biết đến với các tác phẩm nổi tiếng như: 'Pasta', 'Miss Korea', 'Jealousy Incarnate'... Bộ phim mang mùi vị ngọt ngào, trong sáng và đầy "bựa nhân", kế thừa thành công của 3 tác phẩm tiền nhiệm. 

Vẫn là những mối tình tay ba xoay quanh cô nàng thân thiện và chẳng chút tự ti về bản thân, 'Chảo lửa tình yêu' còn nâng cấp nữ chính lên hàng chaebol. Nữ thừa kế tài phiệt Dan Sae-woo (do Jung Ryeo-won thể hiện) có sở thích cưỡi ngựa, đấu kiếm với những hoạt động sang chảnh của giới quý tộc. Rồi một ngày, gia tài của cô tiêu tan và Sae Woo phải vực dậy bản thân từ một nhà hàng nhỏ Hungry Wok. 

Chủ nhân của nhà hàng Trung Hòa Hungry Wok là Doo Chil-sung (Jang Hyuk) nhưng hiện tại đang làm việc cho dân xã hội đen. Sae Woo tìm thấy đầu bếp thiên tài Seo Poong (Lee Jun-ho) và cả hai thuyết phục Chil Sung đầu tư cho Hungry Wok.

Những bữa tiệc hình ảnh toàn món ngon đi kèm với những lời thoại trải nghiệm tuyệt vời từng món đã giúp 'Chảo lửa tình yêu' được yêu mến và phủ sóng khắp mạng xã hội. Tuần vừa rồi, rating của phim đạt trung bình 7.3%. Tuần này, rating có giảm xuống còn 5,9% do đường dây kịch bản gượng ép, không được suôn sẽ.

Chỉ số CPI - chỉ số xếp hạng các chương trình truyền hình dự trên mức độ phổ biến và sự ảnh hưởng của nó đến khán giả. Hệ thống đánh giá này được lập ra bởi CJ và Nielsen Korea không đưa các phim của đài JTBC vào cuộc khảo sát.

Theo: yonhap

Bình luận
0 Comments