Frozen 2 ra mắt chưa kịp... nóng rạp, Disney đã lên kế hoạch làm tiếp phần 3?

author

Những phản hồi tích cực từ phía khán giả và doanh thu khả quan chỉ sau vài ngày công chiếu đã khiến đội ngũ Frozen nghĩ đến khả năng tiếp tục sản xuất phần 3 của thương hiệu ăn khách. 

Sáu năm về trước, Frozen khiến cả thế giới điên đảo khi bắt đầu trình chiếu tại các rạp. Bộ phim thu về $400.2 triệu ở thị trường nội địa và có tổng cộng $1.2 tỷ ở phòng vé trên toàn cầu. Thành công vượt bậc của bộ phim là một dấu hiệu chắc chắn để đội ngũ sản xuất tiếp tục phát triển phần tiếp theo, như đang được ra mắt như hiện tại. 

Lấy bối cảnh ba năm sau khi kết thúc phần phim đầu tiên, chị em Anna và Elsa lại bắt đầu một chuyến hành trình mới để khám phá những bí ẩn về nguồn gốc thực sự của sức mạnh mà nữ hoàng băng giá đang nắm giữ. Dù vẫn có những ý kiến trái chiều, nhưng Frozen 2 đang gặt hái được những thành công vô cùng ấn tượng về cho nhà Disney. Các nhà quan sát dự kiến bộ phim sẽ thu về $127 triệu trong tuần đầu tiên công chiếu, tạo nên kỷ lục mới về doanh thu cho Disney Animation. Với chỉ riêng điều này, hãng Disney cũng sẽ có cơ hội vượt mốc doanh thu nội địa $3 tỷ lần thứ ba trong lịch sử. Những con số thành tích ấn tượng khiến đội ngũ sản xuất thực sự lạc quan về phần 3 của thương hiệu ăn khách. 

Trong cuộc phỏng vấn với CinemaBlend, hai nhà làm phim Chris Buck và Jennifer Lee, cùng với nhà sản xuất Peter Del Vecho, cũng tỏ ra cởi mở về tương lai của loạt phim và về cách mà Frozen cũng như Frozen 2 đã góp phần khiến các nhân vật trở nên gần gũi với khán giả hơn. Cụ thể, Del Vecho giải thích rằng nếu nhìn tổng thể hai phần phim đã được ra mắt, thì rõ ràng Buck và Lee đã “hoàn thành một cách ấn tượng trong việc kể một câu chuyện đủ đầy,” thêm vào đó là “giờ đây, khi đặt cạnh nhau, chúng cho ta cảm giác là một chuyến hành trình hoàn chỉnh.” Đồng đạo diễn Lee bổ sung “giờ đây, chúng tạo cho tôi cảm giác thực sự tròn trịa.” 

Thành công của Frozen 2 tại phòng vé dường như trở thành một nguồn năng lượng kích thích mạnh mẽ đến tinh thần khán giả sau một mùa phim ảm dạm. Doanh thu phòng vé cho thấy sự giảm nhẹ trong mùa thu này, nhưng với ngày công chiếu Star Wars: The Rise of Skywalker đang đến gần, có lẽ khán giả sẽ còn trông đợi nhiều hơn trong tương lai, với một nốt ngân thánh thót trong mùa phim dịp cuối năm. Vẫn còn quá sớm để nói về thành công của Frozen 2 khi bộ phim chỉ mới ra mắt được vài ngày. Những thành tích ấn tượng còn ở phía trước để đội ngũ sản xuất có thể gặt hái cho những thành quả của mình. Phần phim thứ ba có lẽ sẽ phải chờ đợi thông tin chính thức từ Disney trong tương lai. 

Phim hoạt hình Frozen 2 hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 22/11.

Bình luận
0 Comments