Sau một thập kỷ, 'Popeye' sẽ có một phiên bản hoàn toàn mới trên Youtube

author
Hẳn nhiên, đây không phải là một dự án của nhà làm phim Genndy Tartakovsky, nhưng vẫn khiến những người hâm mộ của Popeye vui mừng khôn xiết.

King Features Syndicate, mới đây vừa công bố một kế hoạch dài hạn trong tương lai tại Licensing Expo, Las Vegas để phát triển Popeye theo một cách mới mẻ, độc đáo.

Theo kế hoạch của hãng, một thỏa thuận với mạng lưới công nghệ truyền thông dành cho trẻ em cùng với studio Wildbrain sẽ mang lại những nội dung mới mẻ trên kênh Youtube. Kênh này sẽ dùng để quản lý và công bố những sản phẩm mới mẻ của nhân vật Popeye. Thỏa thuận cũng được giới thiệu như là nội dung mới mẻ của Popeye, đầu tiên sau 10 năm, hứa hẹn sẽ chào mừng một sự trở lại hoành tráng của nhân vật vào năm 2019, cũng là đánh dấu 90 năm ngày nhân vật này ra đời.

Wildbrain hiện đang làm việc tích cực với King Features để khởi động chương trình đã được lên kế hoạch, ngoài ra cũng thúc đẩy số lượng lớn những người theo dõi trên kênh Youtube mới mở của Popeye. Hiện tại, kênh này đã có được 33000 lượt theo dõi. Những bộ phim hoạt hình mới toanh cũng sẽ được sản xuất cho kênh này theo phong cách độc đáo, đại chúng và hoạt hình (những phim ngắn nguyên gốc của Popeye đã được sản xuất bởi Fleischer Studios, với một phong cách độc đáo, đặc biệt làm nên thương hiệu của phim).

Wildbrain, hiện tại sẽ quản lý kênh Youtube của Popeye trên toàn cầu, trong tương lai còn có kế hoạch sản xuất những bộ sưu tập dựa trên các phim ngắn kinh điển của Popeye, như là Popeye and SonThe Continuing Adventures of Popeye.

Popeye thực sự là một nhân vật mang tính biểu tượng và đầy kinh điển đối với các thế hệ. Trải dài suốt những năm qua, chúng tôi thực sự mong đợi cách mà nhân vật này một lần nữa được giới thiệu đến với khán giả, cùng với Wildbrain, chúng tôi có thể tiếp cận những khán giả với nhiều lứa tuổi trên toàn cầu,” C.J. Kettler, chủ tịch của King Features, phát biểu. “Wildbrain có một vũ khí đầy mạnh mẽ để khiến Popeye có thể kết nối với nhiều đối tượng khán giả của anh ấy trên toàn thế giới, bên cạnh việc thu hút những người hâm mộ thông qua thứ hoạt hình trong sáng, độc đáo và mới mẻ. Tất cả những điều này cũng nhằm để tổ chức một lễ kỉ niệm thật hoành tráng cho nhân vật này vào năm sau.”

Cùng với tập trung vào việc xuất hiện trên Youtube, King cũng sẽ thiết kế lại logo thương hiệu của Popeye và bộ nhận diện nhân vật, cũng như trang web chính thức mà người hâm mộ truy cập. Bên cạnh đó, rất nhiều những nhà đối tác cũng sẽ tham gia vào những dự án kế tiếp để chào mừng kỉ niệm 90 năm từ lần đầu tiên Popeye được ra mắt, vào tháng 1/1929 trên truyện trang của Sagar mang tiêu đề The Thimble Theatre.

Bình luận
0 Comments