‘The Easter Surprise’: Quảng cáo cực độc đáo về nguồn gốc của chú Thỏ Phục Sinh

author
Agency ‘Jung von Matt’ đã đến với Mill+ với yêu cầu vô cùng cao cho một kịch bản độc đáo, đầy sáng tạo, đi sâu vào khai thác về nguồn gốc của Thỏ Phục Sinh dành cho chiến dịch quảng bá sản phẩm của Netto Marken.

Với thời lượng gần hai phút, “The Easter Surprise” lấy bối cảnh tại một thế giới huyền ảo và có phần siêu thực, nơi các nhân vật đưa khán giả vào một hành trình đầy cảm xúc và ấm áp vô cùng. Phim quảng cáo có thể được xem dưới đây:

Sự gắn kết của một cặp đôi gà mái và thỏ đã cho ra đời một chú thỏ xinh xắn, với khả năng vô cùng đặc biệt là cho ra những quả trứng đầy màu sắc sặc sỡ làm không ít người xem cảm thấy vô cùng thú vị. 

Thời gian đầu, chú thỏ gặp rắc rối ở trường bởi khả năng kỳ lạ của mình. Cảm thấy bị bỏ rơi, buồn bã vì bạn bè trêu chọc, chú thỏ đã rời khỏi nhà bố mẹ, đi thật xa đến thế giới của con người. Khi nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi một cô bé tình cờ gặp chú trên đường, chú thỏ nhút nhát, tự ti ngày nào giờ chễm chệ trên các mặt báo, các dòng tít với khả năng phi thường của mình. Tuy nhiên, sự nổi tiếng ấy không làm chú thôi cảm giác nhớ nhà, nhớ quê hương. Rời bỏ mọi thứ để trở về quê nhà cũ, nơi có bố mẹ luôn đợi chờ và yêu thương, chú thỏ qua đó được học về sự biết ơn, lòng yêu thương trong một khung cảnh có phần thần tiên và thơ mộng.

Làm việc kỹ càng trên phương diện kĩ thuật với đội ngũ thiết kế, nhóm The Mill+ thậm chí đã tạo dựng nên một khu rừng mô hình, nơi mà các nhân vật CG sống. Nhờ vậy, mọi thứ được xuất hiện một cách kỳ ảo trong khung hình, tạo nên hiệu quả hình ảnh cao.

Giám đốc Mill+, Jimmy Kiddell cho biết: “Tôi yêu thích những câu chuyện cổ tích xưa cũ và thường xuyên dành thời gian để xem chúng với các con mình. Cho nên, phải nói rằng ngay khi được đọc một kịch bản có phần kỳ lạ này, tôi biết đội ngũ của mình có thể tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo.”

Giám đốc Mill+, Jimmy Kiddell cho biết: “Tôi yêu thích những câu chuyện cổ tích xưa cũ và thường xuyên dành thời gian để xem chúng với các con mình. Cho nên, phải nói rằng ngay khi được đọc một kịch bản có phần kỳ lạ này, tôi biết đội ngũ của mình có thể tạo nên một sản phẩm vô cùng độc đáo.”

Dörte Spengler-Ahrens, giám đốc điều hành tại agency Jung von Matt cho biết: “The Mill đã hiểu điều mà chúng tôi muốn truyền đạt, và truyền rất nhiều cảm hứng trong quá trình sáng tạo. Sức mạnh nằm trong nội dung câu chuyện được bao hàm rất nhiều tầng nghĩa, và vì thế, chúng tôi cố gắng thể hiện nó qua hình ảnh một cách tinh tế nhất, để khán giả ở bất cứ đâu cũng có thể hiểu điều mà chúng tôi truyền đạt, mà không phải bằng một thứ ngôn ngữ nào. Tất cả chỉ qua hình ảnh.”

Quảng cáo của hãng Netto Marken đã thành công ngoài mong đợi và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khắp nơi trên toàn thế giới. Sự thành công trong ý tưởng, tư duy sáng tạo và cách thể hiện khiến cho “The Easter Surprise” là một trong những video quảng cáo ở dạng hoạt hình ấn tượng nhất trên mạng xã hội.

Bình luận
0 Comments